วันอังคารพฤศจิกายน 26, 2024
ดร. Kyriakos Kotsoglou รองผู้ว่าการด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคครีต แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกพิเศษเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมเชิงกลยุทธ์ของเกาะในงาน Philoxenia 2024 และวิสัยทัศน์ด้านการท่องเที่ยวที่ชัดเจน เกาะครีตซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องเสน่ห์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ยังคงวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำ โดยดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคนจากยุโรปและทั่วโลกทุกปี
การมีส่วนร่วมของเกาะครีตใน ฟิโลเซเนีย 2024 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างสถานะของตนให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ ด้วยโปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ครอบคลุมกว่า 40 นิทรรศการต่อปี เกาะครีตได้ใช้ประโยชน์จากงานนี้เพื่อขยายความน่าดึงดูดใจระดับโลก เกาะครีตมีบูธที่น่าสนใจซึ่งเน้นย้ำถึงความงามตามธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเกาะ โดยจัดการประชุม B30B มากกว่า 2 การประชุมกับผู้เชี่ยวชาญจากตลาดสำคัญ เช่น เดนมาร์ก สหรัฐอเมริกา และอินเดีย เพื่อส่งเสริมความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว
การตลาดเชิงนวัตกรรมเน้นย้ำถึงเสน่ห์อันหลากหลายของเกาะครีต โดยแสดงให้เห็นเมืองใหญ่ๆ ทางตอนเหนือ ทัศนียภาพอันเงียบสงบทางตอนใต้ และพื้นที่ตอนในที่อุดมไปด้วยมรดกโลกของยูเนสโก ให้เป็นสวรรค์ตลอดทั้งปี เครื่องมือดิจิทัลล้ำสมัย รวมถึง เกาะครีตอันน่าเหลือเชื่อ พอร์ทัลที่เสริมสร้างประสบการณ์ของผู้เยี่ยมชมผ่านแผนที่แบบโต้ตอบและการเล่าเรื่องที่สมจริง
แม้ว่ายุโรปจะเป็นตลาดหลักของเกาะครีต แต่ความพยายามในการขยายตลาดจะมุ่งเป้าไปที่ทวีปอเมริกาเหนือและใต้ อ่าวอาหรับ และเอเชีย สนามบินนานาชาติเฮราไคลออนที่กำลังจะเปิดดำเนินการคาดว่าจะช่วยเร่งเส้นทางบินตรง ปลดล็อกตลาดใหม่ และเพิ่มการเชื่อมต่อระดับโลกของเกาะครีต
เกาะครีตยังคงมีเสน่ห์ด้วยความแท้จริง ความยั่งยืน และข้อเสนออันมากมาย ซึ่งพร้อมที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในขณะที่ยังคงรักษาชื่อเสียงในฐานะ "ทวีปเล็ก" ที่แท้จริง
ทุกปีครีตจะเข้าร่วมนิทรรศการและเวิร์กช็อปและโรดโชว์สำหรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 40 งาน ซึ่งมีโปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบที่สุดโปรแกรมหนึ่งระหว่างจุดหมายปลายทางในยุโรปและเมดิเตอร์เรเนียน Philoxenia 2024 เช่นเดียวกับที่เอเธนส์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นิทรรศการระดับนานาชาติคือนิทรรศการของกรีกที่ "เติมเต็ม" โปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเรา นิทรรศการเหล่านี้ไม่ได้มีความน่าสนใจเหมือนกับ WTM ในลอนดอน ITB ในเบอร์ลินหรือ TOP Resa ในปารีส นิทรรศการเหล่านี้ไม่มีระยะเวลาหรือขนาดการจราจรของ CMT ในสตุตการ์ตหรือ Fitur ในมาดริด แต่เป็นนิทรรศการระดับชาติของเรา และด้วยเหตุนี้ เราที่ครีตจะยังคงสนับสนุนนิทรรศการเหล่านี้ต่อไป เราจะให้ส่วนหนึ่งของความยอดเยี่ยมของเราในฐานะจุดหมายปลายทาง และเราจะนำส่วนหนึ่งจากสิ่งนั้นมาใช้ ใช่ Philoxenia – Hotelia 2024 ทำให้เราเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางในฐานะอัญมณีในโปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเรา
ภูมิภาคครีตได้เข้าร่วมงานนิทรรศการโดยจัดแสดงความงามของเกาะของเราและผลิตภัณฑ์พื้นเมืองอันยอดเยี่ยมของเกาะ ในเวลาเดียวกัน เขาได้จัดการประชุม B30B มากกว่า 2 ครั้ง โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ เช่น เดนมาร์ก นอร์เวย์ ฝรั่งเศส บัลแกเรีย ฮังการี โปแลนด์ อินเดีย สหรัฐอเมริกา เป็นต้น นอกจากนี้ บูธของครีตยังได้รับการเยี่ยมชมจากผู้ประกอบการโรงแรมและตัวแทนจากทั่วกรีซหลายราย รวมถึงกลุ่มคนจำนวนมากที่แสดงความสนใจอย่างแท้จริงในข้อมูลเกี่ยวกับครีตและต้องการเยี่ยมชมครีตด้วยตนเอง
เกาะครีตมีความสามารถพิเศษในการดึงดูดคุณด้วยเรื่องราวต่างๆ นี่คือคติประจำใจของเราและความสามารถของเกาะครีตที่เขามีใบหน้าที่แตกต่างกันสามแบบ ส่วนทางเหนือซึ่งรวมเอาเมืองใหญ่ๆ ไว้ด้วยกัน 30% ของโรงแรมต่างๆ ในกรีซ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยที่พักระดับ 5 ดาวและการใช้ชีวิตแบบสากล ในขณะที่ทางใต้เป็นดินแดนทางเลือกและมีเสน่ห์ราวกับในเทพนิยาย แต่ด้านที่พิเศษอย่างแท้จริงคือพื้นที่ตอนในซึ่งมีสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก ภูเขา หุบเขา และความงามของธรรมชาติทั้งหมด ด้วยแกนแห่งความแท้จริงและวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืน เกาะครีตจึงแตกต่างจากตัวมันเอง มีรูปแบบที่แตกต่างกันนับพันรูปแบบ เป็นทวีปเล็กๆ ที่เชื้อเชิญให้คุณมาค้นพบได้ตลอดทั้งปี
บนเว็บพอร์ทัลของภูมิภาคครีต คุณจะเห็นว่าคุณสามารถสำรวจและค้นพบองค์ประกอบที่สวยงามทั้งหมดของเกาะของเราได้อย่างไร แผนที่แบบโต้ตอบ สื่อและเนื้อหาจากทุกที่ วิดีโอที่มีชื่อเสียงพร้อมเรื่องราวที่สวยงามที่จะพาคุณจากชายหาดที่พลุกพล่านที่สุดไปยังสถานที่รกร้างที่สุด จากผืนทรายสู่โขดหิน จากถ้ำที่ซุสเกิดไปจนถึงท่าเรือในเวนิส เข้ามา ชม สำรวจ ค้นพบ ผสมผสาน และหากคุณมีคำถามใดๆ ภูมิภาคครีตจะอยู่เคียงข้างคุณ
ยุโรปซึ่งเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวของโลกเป็นซัพพลายเออร์หลักของเกาะครีต ทุกปีมีชาวเยอรมันมากกว่าหนึ่งล้านคนและชาวอังกฤษในบริเวณใกล้เคียง ชาวสแกนดิเนเวียเข้ามาอาศัยในฝั่งตะวันตกและตะวันออกของเกาะครีต เกาะเนเธอร์แลนด์และโปแลนด์ ยุโรปกลาง รวมถึงประเทศต่างๆ ในแถบเมดิเตอร์เรเนียนและบอลข่าน ซึ่งทำให้มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 6.5 ล้านคนต่อปี รวมทั้งอิสราเอลและสหรัฐอเมริกาด้วย
ตลาดเป้าหมายต่อไปที่จะตามมาคือการขยายตัวของตลาดในอเมริกาเหนือและใต้ รวมถึงประเทศในอ่าวอาหรับด้วย เราทำงานอย่างระมัดระวังมากในเรื่องนี้ การขาดเที่ยวบินตรงเป็นปัจจัยที่ขัดขวาง แต่สนามบินแห่งใหม่ของเฮราไคลออนจะดึงดูดเที่ยวบินตรงใหม่ๆ จำนวนมากและจะ "บิน" ออกจากเกาะครีต หลังจากนั้น ตลาดเหล่านี้จะตามมาในเอเชีย และแน่นอนว่ารวมถึงตลาดรัสเซียและยูเครนด้วย เราต้องการกลับคืนมา เนื่องจากเกาะครีตเคยสูงมาก่อน จนกระทั่งเกิดวิกฤตทางภูมิรัฐศาสตร์ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เกาะครีตจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงและยั่งยืนอย่างแท้จริง
ฉันมีความยินดีที่ได้ทำให้คุณฝันถึงเกาะครีต
คีย์เวิร์ด: ครีต, กรีก, คีรีอาคอส คอตโซกลู, ฟิโลเซเนีย 2024
ศุกร์มกราคม 17, 2025
ศุกร์มกราคม 17, 2025